Xem phim Tân Trăm Sông Ngàn Núi Thuyết Minh

Bộ Phim Tan Tram Song Ngan Nui (50 tập cuối) thuyết minh trọn bộ nói về chuyện tình của Đình Thâm và Mông Điệp. Một câu chuyện tình yêu bị ngăn cản của gia đình khiến cho họ không thể có một cuộc sống hạnh phúc. Quyết định ra đi xây cho mình một cuộc đời hạnh phúc cùng vợ và đứa con trai bé bỏng. Phim với sự tham gia của các diễn viên Huỳnh Hiểu Minh.

Tác phẩm Tân Trăm Sông Ngàn Núi Cũng Là Tình có bối cảnh thời dân quốc. Phim là câu chuyện tình yêu đầy trắc trở, gian nan của cặp đôi Đình Thâm và Mộng Điệp. Sau khi du học trở về, Đình Thâm quyết định kết hôn với mối tình đầu thời đại học là Mộng Điệp bất chấp sự phản đối của gia đình hai bên. Đôi vợ chồng trẻ cùng nhau đến vùng đất mới để xây dựng gia đình.

Khi chiến tranh nổ ra, nghe theo tiếng gọi của tổ quốc, Đình Thâm bèn trở về Thượng Hải và gia nhập quân đội chống xâm lược. Anh để lại Mộng Điệp và con trai bơ vơ một mình. Trong buổi loạn lạc, Mộng Điệp chẳng may để lạc mất đứa con trai bé bỏng. Kháng chiến kết thúc thắng lợi nhưng Đình Thâm và Mộng Điệp liệu có tìm lại được hạnh phúc và đứa con chưa rõ tung tích?

Nếu như Tôn Lệ và Huỳnh Hiểu Minh đồng ý tham gia dự án thì đoàn làm phim sẽ khởi quay vào cuối tháng 3. Phim trung quoc Tân Trăm Sông Ngàn Núi dự kiến dài 50 tập.

Leave a comment