Xem phim cảnh sát siêu năng sctv9

Xem phim cảnh sát siêu năng sctv9 phim tvb hồng kông 2016, nói về câu chuyện của cô cảnh sát xinh đẹp tên Lăng Thần Phong, Trong một lần cô đi điều tra vụ án do cô khả nghi thì nghe tin cha mình bị bắn chết tại chổ. Trong lúc nỗi buồn tột độ nghe tin cha mình mất cô gặp 1 hiện tượng siêu nhiên trong vũ trụ, cô phát hiện mình có khả năng xuyên không gian và thời gian. Cô cố gắng quay về quá khứ để làm sai lệch lỗi của mình để cho cha mình được khỏi bị bắn chết.

Và cuối cùng thì ông trời củng cảm động được tình cảm mà mình dành cho cha và cha cô được sống sót trong phút chót. Nhưng cô lại phát hiện thêm một vụ án mới. và Thần Phong lại lần nữa quay về quá khứ với hy vọng có thể ngăn cản vụ án đó. cô cứ bay đi và bay về liên tục.
Và cô cũng điều tra trong ICAC nơi cô làm việc nó có nội gián cam kết với bọn xấu bên ngoài để giết người, Nhưng éo le oan gia thay đó lại là Quan Đỉnh Danh một người mà cô rất ghiền lúc trước,.
Do tích chất phức tạp của công việc nên thường xuyên giáp mặt với Quách Thượng Chính là người yêu củ của cô. Phim đài loan phim cảnh sát siêu năng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21 sẽ lên sóng xemphim74.net vào lúc 20h00 hằng ngày từ 21/03/2016.

Leave a comment