Xem phim Cô Nàng Điện Giật – Pong (Bank Thiti)

Xem Phim Cô Nàng Điện Giật Pong (Bank – Thiti) là một học sinh lập dị, thành viên của hội “Vô Hình” trong trường. Cậu thích thú với việc để trí tưởng tượng của mình bay thật xa, và vẽ hình hoạt họa về một cô gái mà cậu thích. Lí do khiến cậu vẫn chưa có can đảm tỏ tình vì cô nàng này nằm trong nhóm những học sinh nổi tiếng của trường. Những hình vẽ của Pong đã đưa cậu đến với một người bạn học tên May. Ở Thái, cái tên này phổ biến đến nỗi mỗi khi nói về một cô gái tên May, người nghe sẽ phải hỏi lại là “May-nào”.

Sở hữu cái tên vô cùng đặc biệt, May-nào (Punpun – Suttata) cũng là thành viên của hội “Vô Hình”. Cô và Pong đều rơi vào hoàn cảnh giống nhau khi May Who thích Fame (Tor – Thanapob), một anh chàng khoá trên, điển trai, vừa là Chủ tịch hội sinh viên, vừa là một vận động viên đáng giá của trường.
Vẻ bề ngoài của May Who có thể trông giống những cô gái bình thường khác, đúng là thế, nhưng cô lại có một khả năng xuất chúng, đó là xả điện như một cuộn dây Telsa. Mỗi khi tim đập nhanh hơn 120 nhịp/phút, cơ thể cô sẽ phát ra một nguồn điện cực mạnh. Chính điều này khiến cho May Who không thể đến gần Fame nếu không muốn làm anh bị giật.

Pong tình cờ biết về bí mật của May Who và hứa sẽ giữ kín chuyện này nếu cô chịu hợp tác để giúp nhau đến được người họ thích. Trớ trêu thay, sau nhiều lần cùng nhau vượt qua những khó khăn, phim co nang dien giat họ đã có những rung cảm bất ngờ dành cho nhau.

Leave a comment